THÔNG TIN T.HÌNH KT-XH
    Bản in     Gởi bài viết  
Lễ Công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2020 
     Sáng ngày 22/4/2020, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê Quảng Bình tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2020 của ngành Thống kê. Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Lợi, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Quảng Bình; cùng các đồng chí Lãnh đạo Cục, lãnh đạo phòng và lãnh đạo các đơn vị có công chức mới tuyển dụng.

     Tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Hậu, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức - Hành chính công bố 04 quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc tuyển dụng công chức năm 2020. Công chức được phân bổ về các đơn vị theo đăng ký thi tuyển gồm: Phòng Thanh tra Thống kê, Chi cục Thống kê huyện Minh Hóa và Chi cục Thống kê huyện Tuyên Hóa; thời điểm tuyển dụng kể từ ngày 20/4/2020.


Đ/c Trần Quốc Lợi, Cục trưởng Cục Thống kê trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2020

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Quốc Lợi chúc mừng các công chức đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức năm 2019. Đồng chí cũng khẳng định tập thể Lãnh đạo Cục luôn quan tâm đối với đội ngũ công chức trẻ, tạo mọi điều kiện, môi trường tốt nhất để công chức trẻ được phấn đấu, rèn luyện, phát triển. Đồng chí mong muốn và tin tưởng các đồng chí mới tuyển dụng hôm nay sẽ nỗ lực trau dồi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm; rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, với quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ; bằng kiến thức đã được đào tạo; với tinh thần trách nhiệm của đoàn viên thanh niên - công chức - trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với cơ quan; hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tập sự; tham mưu hiệu quả vào công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các Phòng và Chi cục có công chức được tuyển dụng phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí việc làm, tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn công chức mới làm quen với công việc, phấn đấu thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Đại diện cho 04 công chức mới được tuyển dụng, công chức Phan Tuấn Giang đã phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí hứa sẽ tiếp thu và thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ mà đồng chí Cục trưởng giao; chấp hành nghiêm sự phân công công tác của lãnh đạo đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

[Trở về]