Bản in     Gởi bài viết  
Niên giám Thống kê năm 2022 

Niên giám Thống kê là một ấn phẩm được Cục Thống kê tỉnh Quảng Bình biên soạn hàng năm, phản ánh một cách khái quát thực trạng kinh tế - xã hội của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nghiên cứu của các cấp, các ngành.

“Niên giám Thống kê tỉnh Quảng Bình năm 2022” bao gồm số liệu chính thức các năm 2018, 2019, 2020, 2021 và 2022 đã được bổ sung và chỉnh lý. Riêng năm 2022 có một số chỉ tiêu là số liệu sơ bộ.

Niên giám được sắp xếp theo 11 chuyên đề, phản ánh điều kiện tự nhiên, cơ sở kinh tế - hành chính, dân số - lao động, văn hoá - xã hội; phản ánh kết quả tổng hợp toàn bộ nền kinh tế và tình hình sản xuất kinh doanh của các ngành, các lĩnh vực chủ yếu của tỉnh.

Các chỉ tiêu đưa vào Niên giám được thu thập và tính toán theo đúng phương pháp quy định hiện hành của ngành Thống kê Việt Nam. Nguồn thông tin để tính các chỉ tiêu được tổng hợp từ các cuộc điều tra thống kê, các báo cáo thống kê chuyên ngành. Một số chỉ tiêu của năm trước được tính toán và chỉnh lý theo số liệu báo cáo thống kê chính thức năm và phương pháp mới. Khi sử dụng số liệu, đề nghị quý độc giả thống nhất sử dụng số liệu đã được chỉnh lý của lần xuất bản này.

Các ký hiệu nghiệp vụ cần lưu ý:

(...) Có phát sinh nhưng không thu thập được.

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy có điều gì sơ suất xin bạn đọc góp ý để Cục Thống kê tỉnh Quảng Bình nghiên cứu bổ sung cho kỳ xuất bản sau.

 Niên giám Thống kê năm 2022 (.pdf)

[Trở về]